Mô tả công việc

* Nhân viên SALE ADMIN thuộc phòng Dịch vụ khách hàng sẽ làm 1 trong 2 công việc bên dưới, nếu bạn có kinh nghiệm thuộc 1 trong 2 đều có thể ứng tuyển:
1. SALE ADMIN - mảng xuất nhập hàng hoá, chiết khấu, booking, theo dõi đơn hàng:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng cũ & mới gọi đến Hotline 24/24.
- Quản lý xuất, nhập hàng hóa, hàng khuyến mãi
- Theo dõi thiết bị nhập, xuất, tồn.
- Theo dõi thanh lý thiết bị hư hỏng.
- Theo dõi thu hồi máy giao cho khách mượn tạm, đổi sửa…
- Quản lý, theo dõi công nợ thiết bị nhập mới, xuất bán, biếu, mượn, thuê
- Theo dõi việc thanh toán tiền hàng, công nợ
- Thực hiện và kiểm tra các thanh toán, chi trả, thanh lý cọc chiết khấu cho khách hàng.
- Tổng hợp và lên kế hoạch đặt hàng hàng tháng
- Đi giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Lưu đầy đủ hồ sơ theo quy trình ISO.
- Thực hiện các báo cáo xuất nhập hàng hoá hằng ngày/tháng, các báo cáo và danh sách trong phạm vi công việc phụ trách
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trưởng.
2. SALE ADMIN - mảng hợp đồng
- Làm kế hoạch tái ký Hợp đồng.
- Thương lượng, đàm phán, sửa đổi hợp đồng mới, hợp đồng tái ký.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
- Cập nhật danh mục hợp đồng.
- Liên hệ với khách hàng để thu hồi hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các Biên bản.
- Làm báo giá và điều chỉnh giá gửi khách hàng.
- Chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ về chất lượng nước để gửi cho khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, nhận feedback và xử lý các tình huống khiếu nại từ khách hàng.
- Làm báo cáo kết quả thực hiện công việc.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (Đóng BHXH, BHYT, BHTN, phép,...) theo quy định nhà nước.
- Ngoài ra công ty còn có thêm phúc lợi khác:
+ Thưởng Lương tháng 13.
+ Thưởng Lợi nhuận năm.
+ Thưởng và biếu nước các dịp Lễ, Tết: Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5, Quốc khánh, Tết Trung thu, Quốc tế thiếu nhi.
+ Thưởng 02 Ngày khác biệt dành cho nam: 08/4 và 20/9.
+ Thưởng 08/3 và 20/10 đối với nữ.
+ Trợ cấp mang thai con nhỏ: 12 tháng*500.000 đồng/ tháng (6 triệu) cho cả nhân viên nữ và nhân viên nam có vợ mang thai).
+ Thưởng chuyên cần, phiếu quà tặng.
+ Bản thân qua đời: Hỗ trợ 03 tháng lương liền kề trước khi mất.
+ Khám sức khoẻ, khám phụ khoa.
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24.
+ Cấp tiền mua đồng phục.
+ Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài để nâng cao năng lực chuyên môn.
+ Du lịch hằng năm.
+ Du lịch nước ngoài (Nhân viên công tác từ 15 năm trở lên).
+ Phụ cấp các khoản ngoài lương: ăn trưa (100%) và phụ cấp công tác xa, phụ cấp tiếng anh, điện thoại, hao mòn xe,.... tuỳ vị trí.
+ Sinh nhật: Tổ chức sinh nhật và tặng quà.
+ Chế độ thăm hỏi khi tứ thân phụ mẫu, vợ, chồng, con ruột đau ốm
+ Viếng đám tang tứ thân phụ mẫu, vợ, chồng, con ruột: 2.000.000 đồng + 500.000 tiền hoa mỗi lần.
+ Kết hôn: 2.000.000 đồng/lần
+ Thưởng riêng ngày Tết Nguyên Đán: 1.200.000 đồng/người
+ Thưởng con em CB-CNV đạt học sinh giỏi.
+ Tham gia làm đẹp miễn phí tại công ty (làm đẹp trong giờ hành chính có hưởng lương): 03 lần/ người/ tháng.
+ Khác: Khen thưởng, bồi dưỡng khi tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thế thao, đảng phí,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 9
Logo Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA)
683 Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng)
Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA)
Nộp đơn